ไอเดีย !! คลินิก มินิมอล....สไตล์

Last updated: 8 มิ.ย. 2562  |  9288 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดีย !! คลินิก มินิมอล....สไตล์

ร้านนี้ลูกค้ามีพื้นที่ไม่มากค่ะ เป็นโซนเล็กๆอยากได้เคาน์เตอร์ในโซนตอนรับที่ดูมีความเก๋ๆนิดนึงไม่เรียบมาก อยากมีทั้งฝั่งสูงและเตี้ยเพื่อนั่งรับลูกค้า และมีส่วนสูงที่สามารถบังความกของผนักงานด้วย ... ดีไซน์เนอร์บอกคำเดียวเลยว่าได้ค่ะ สบายมากค่ะ นอกจากจะดูน่ารัก สมกับกิจการแล้ว ยังมีความมินิมอล เบาๆอีกด้วยจ้า ^^

 

เคาน์เตอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่ไม่ถึง 240 ซม. แหมบอกเลยค่ะ ออกมาดูดีเลยทีเดียว เล็กจริง แต่ดีไซน์เก๋ ตกแต่งด้วยพื้นห้องที่โทนพาสเทล ละมุน มากเลยทีเดียว หวานๆฝันๆ ตรงใจลูกค้าเลยค่าาา

 

คลินิกทัตกรรม แอดมินจำได้แม่น ร้านแต่งสไตล์ Loft ผสมมินิมอล เป็นความลงตัวที่พอดี ทั้งฟังก์ชั่นของเคาน์เตอร์ที่สามารถสลับการใช้งานได้แบบ freestyle รองรับการจัดวาง อุปกรณ์ต่างๆ และรองรับผนักงานได้ถึง 4-5 ที่นั่งเลยทีเดียว พร้อมลิ้นชัก OPD ที่แอดมินมั่นใจเหลือเกินว่า จะช่วยให้บัตรคนไข้มีระเบียบ และสามารถจัดหมวดได้อีกด้วย แหมเรียกว่าชุดนนี้นี่ จัดหนัก จัดเต็ม จัดครบทุกๆ ความต้องการเลยทีเดียว


ชุดนี้แอดมินมีความชอบมากคค่ะ เพราะเป็นคลินิกที่รักษาแบบว่า ... เฉพาะทางสำหรับผู้หญิงเรานี่แหละค่ะ คุณหมอแต่งร้านได้มินิมอลมากๆ โทนสี 2 โทนสัลบเทา ขาว แซมลายไม้นิดๆ เห็นแล้วไม่รู้สึกเกรงหรือเป็นกังวลเลยหากค่ะ คิดใชบริการกับคุณหมอ กลับสบายๆ ลดความเกรง ได้มากเลยทีเดียวค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้